Đã nhận được hồi âm bà con ~


Chào mọi người, sau vụ phun tào hôm trước, mình cứ tưởng chắc là vụ xin xỏ word của mình đến đây chấm hết, cơ mà may mắn sao, bạn tốt bụng nhưng đã bơ mình mấy hôm trước đã  rep lại cho mình cái pass tải truyển trọng nham, hề hề. Sáng nay mình cũng nhận được 2 cái inbox trên fb của bạn ko từ mà biệt hôm trước và 1 bạn nữa. Đúng là khổ thật nhưng cuối cùng đã có người rep lại, tâm tình hôm nay cũng vì thế mà vui hơn 1 chút, mình đang suy nghĩ xem hôm nay có nên ngồi edit 1 tẹo ko . Haizz, lên thông báo  thế thôi nhé, và cũng “hơi” xin lỗi mấy bạn ở trên vì đã phun tào về mấy bạn, cơ mà lúc đấy đúng là có ấm ức thật . 

Bye mọi người. !!!!

 

-Leo_cool-

Gửi phản hồi : (¯﹃¯) | (‾-ƪ‾) | (⊙︿⊙) | (>﹏<) | 。゜(`Д´)゜。 | ╥﹏╥ |(▼へ▼メ)| (●´∀`)ノ♡ |(〃・・〃)| ヾ(´・ ・`。)ノ” | 【・ヘ・?】 | \("▔□▔)/ | o(≧∇≦)o| ╮[╯▽╰]╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | Σ( ° △ °|||) | ╮(╯_╰)╭ | (⊙o⊙) | ~\(≥▽≤)/~ | ( *´▽`*)| ♉( ̄▿ ̄)♉ | (╰_╯) | ~(‾▿‾~ ) | (╯‵□′)╯︵┻━┻

