Phun tào ~~~~~~~~


Chào mọi người,lâu lâu mới lượn lờ mấy trang đam mỹ trong list, “tiện thể” nhòm ngó nhà mình đã hoang vắng lâu nay, post này tớ không đăng chương mới đâu, chỉ lên để làm xàm vài câu kể sự đời thôi. Tha thứ cho sự lười biếng của tớ vì ko edit truyện nhé. Còn chuyện tớ định lầu bầu sau đây là kể về số phận đen đủi của tớ khi đi xin word trên trang đam mỹ. Chả là, hôm trước tớ chán quá, lượn lên trang Tổng kết đam mỹ hoàn (fb đó) để ngó xem có truyện gì mới ko, thấy mấy bộ hay liền, có vài bộ nhà các bạn ý ko share word, còn mấy bộ khác thì share cơ mà phải giải pass, mà tờ thì chỉ muốn nhanh chóng tải về điện thoại đọc cho nhanh. Thế là tớ loay hoay ngồi mò, sau đấy, nhìn xuống thấy ngay 1 bài của bạn nào đấy hỏi xin word một bộ dài ơi là dài, cái bộ chi chủ phu nhân ấy, hơn 700 chương thì phải, thấy có bạn khác vào share cho, ôi, lúc đấy tớ nghĩ sao xin dễ thế nhỉ, bạn kia tốt bụng thế nên mình inbox hỏi xin bạn ý chắc cũng được. Và rồi, tớ lại lọc cọc gõ inbox bạn tốt bụng kia, lời lẽ uốn lưỡi bảy lần, nghe rất chi là lễ phép, cơ mà đã bị bạn ý bơ, đợi mãi chả thấy hồi âm, tớ lại quay lại bài post của bạn hỏi xin word để xin trực tiếp trên đấy xem ai có thì share cho tớ, cũng ko thấy ai nói gì. Cuối cùng đành thử lần cuối, post hẳn riêng 1 bài hỏi xin, rất ngoan hiền, cũng chẳng ai để ý, cuối cùng có bạn vào hỏi, cơ mà nói được 2 câu bạn ý cũng ko từ mà biệt. Mình tự ngẫm lại, mình hỏi xin mấy lần, lời lẽ có thể ko thực sự ngây thơ kiểu e gái mới lớn như bạn hỏi xin word đã nói ở trên kia, n cũng ko gây phản cảm với ai mà sao lại bị bơ phũ phàng như thế. Thực sự quá đắng lòng còn bé. Quá đắng lòng mà !!!! Cuối cùng tớ đành bỏ cuộc sau hai hoặc ba ngày nhỉ, ừ, ngồi canh mail và chờ đợi, mò pass cũng bỏ luôn, cop word về đọc cũng bỏ luôn, đi làm rồi lấy đâu ra thời gian mà ngồi cop chứ, chỉ dám ngồi đọc tẹo lúc nửa đêm mà khó quá. Thôi tớ đành không đọc vậy, công cuộc xin word của tớ quá ư là thất bại. Nói thật thì nghĩ lại, tớ thấy thật ko đáng khi phải ăn nói lễ phép như vậy vs một người mà mình còn chả biết nó bao tuổi, có khi chỉ là đứa nhóc vắt mũi chưa sạch ý chứ, dù sao inbox như vậy ko phải spam thì cũng phải nhắn lại 1 câu , đó ko phải là thể hiện sự tôn trọng hay sao, thực sự ấm ức mà. 

Lên phun tào với mọi  người thế thôi, ai đọc được mấy dòng này của tớ thì coi như đang nghe tâm sự đi, còn ai chưa đọc thì coi như ko có. 

Bye mn ~ 

-Leo_cool-

 

2 thoughts on “Phun tào ~~~~~~~~

  1. Đồng cảm ing~
    Hình như ta có vài lần kinh nghiệm giống ng thì phải, nhắn xong rồi chờ canh mail mấy ngày liên tiếp nhưng hình như ko ai ngó ngàng tới và giờ thì đã rút kinh nghiệm xương máu chã cần cầu ai hết tự động thủ cơm no áo ấm~~~

Gửi phản hồi : (¯﹃¯) | (‾-ƪ‾) | (⊙︿⊙) | (>﹏<) | 。゜(`Д´)゜。 | ╥﹏╥ |(▼へ▼メ)| (●´∀`)ノ♡ |(〃・・〃)| ヾ(´・ ・`。)ノ” | 【・ヘ・?】 | \("▔□▔)/ | o(≧∇≦)o| ╮[╯▽╰]╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | Σ( ° △ °|||) | ╮(╯_╰)╭ | (⊙o⊙) | ~\(≥▽≤)/~ | ( *´▽`*)| ♉( ̄▿ ̄)♉ | (╰_╯) | ~(‾▿‾~ ) | (╯‵□′)╯︵┻━┻

