Than vãn lảm nhảm của editor TT^TT~


Chào mn, lâu lâu ms lên post bài, dạo này mình bận quớ nên cũng ko quan tâm đến cái wp tồi tàn này thường xuyên, hôm nay lượn lờ trên mạng hứng chí đánh tên bộ Thanh xuân vào gg để search YY cái coi. Cũng khá bất ngờ là bộ này mình edit cũng đk rất nhiều bạn ủng hộ, có bạn post lại, có bạn review, cảm nhận, cơ mà cũng hơi thất vọng vì có một số bạn post truyện mình edit lên trang khác nhưng xóa tên editor đi một cách phũ phàng như thế; cũng may đây chỉ là thiểu số mà thôi. 

Con người mình cũng ko tính là quá khó khăn trong việc bản quyền này nọ, cũng ko cấm mn ko được lấy truyện mình dịch post nơi khác, thậm chí mình còn share word cho mn rất vô tư, ai hỏi mình liền gửi cho người đấy, sao lại có một số bạn lại gạt phăng công sức của mình một cách quá đáng đến như thế. Vấn đề này khiến mình rất bực, dù cho các bạn có ko hỏi mình về việc post truyện mình edit lên trang mạng của bản thân các bạn mình cũng ko nói làm gì,mn chỉ cần ghi người edit là mình đã ko còn j mong đợi hơn nữa (mình thấy cũng có một số trang như vậy, mặc dù ko thấy các bạn ý hỏi j nhà mình n vẫn có ghi editor là leocool), n vấn đề là, các bạn giữ nguyên giới thiệu, giữ nguyên câu chữ mình dịch n lại xóa đi phần người edit; điều này rất quá đáng, thứ cho mình nói thẳng cái này là ăn cắp đấy, ko tốt đẹp j đâu; làm người thì nên đường đường chính chính, chứ làm việc mà cứ đầu thừa đuôi thọt, trộm cắp kiểu này có ngày bị quả báo đấy.

Mình biết đã post lên mạng thì ít nhiều cũng sẽ ko giữ được riêng một mình, mình cũng có muốn giữ làm của riêng đâu,  rõ ràng là mình đã rất hào phóng đấy chứ, ít nhiều bản thân mình tự thấy so với các nhà khác, nhà mình đã rất thoải mái rồi (ko pass, ko pics, ko chống copy, lại được copy, xin word, tải word thoải mái) ; vậy sao lại có những người xấu tính đến mức độ như thế, giả sử nói các bạn lười ko muốn xin xỏ gì, bê nguyên bản gốc tớ edit sang nhà mình or trang web mình tham gia ko có đả động j đến mình thì mình còn hiểu đk, đằng này các bạn lười việc xin xỏ n lại rất chăm việc xóa tên editor trong bản gốc, mình phục rồi; những người như vậy các bạn nên tự thấy xấu hổ về việc mà mình đã làm. Mình ko biết các bạn editor khác thấy thế nào, chứ bản thân mình thấy được nhiều bạn share tr mình edit mình thấy rất vui n nói thật chả ai thích công sức của mình, bản dịch của mình được người khác đọc mà ko hề biết là bản thân mình đã tốn biết bao công sức để làm ra nó cả.

 Đây chỉ là mình rỗi hơi than vãn thôi và mặc dù tình trạng post thiếu tên editor cũng ko nhiều, có 1,2 TH thôi, n đây cũng là mong muốn của mình, mong rằng trong thời gian tới các bạn ai có muốn post tr mình dịch đi đâu thì dù cho ko hỏi mình thì cũng nên ghi tên mình là người đã edit vào đấy; dù sao đó cũng là công sức mấy tháng thậm chí là gần năm của mình; cho dù nó cũng ko bõ bèn j so với những bản dịch công phu của nhà khác n đối vs mình đó là thành quả lao động, là thứ động viên mình tiếp tục dịch những bộ tr tiếp theo. 

Hai trang này mình ko biết là các b tự mình chỉnh sửa hay copy từ nguồn đã chỉnh sửa, n làm ơn nếu đọc được những dòng này của mình thì hãy bổ sung tên người edit, nguồn truyện vào cho mình với.

http://pro.mcatbui.net/truyen/doc.php?l=51075494?m=1

http://www.wattpad.com/51075494-n%E1%BA%BFu-nh%C6%B0-ch%C3%BAng-ta-d%E1%BB%ABng-l%E1%BA%A1i-%E1%BB%9F-th%E1%BB%9Di-ni%C3%AAn-thi%E1%BA%BFu-thanh

Tks những bạn nào đã kiên nhẫn đọc hết mấy dòng trên của mình!!!

–Leo_cool–

Gửi phản hồi : (¯﹃¯) | (‾-ƪ‾) | (⊙︿⊙) | (>﹏<) | 。゜(`Д´)゜。 | ╥﹏╥ |(▼へ▼メ)| (●´∀`)ノ♡ |(〃・・〃)| ヾ(´・ ・`。)ノ” | 【・ヘ・?】 | \("▔□▔)/ | o(≧∇≦)o| ╮[╯▽╰]╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | Σ( ° △ °|||) | ╮(╯_╰)╭ | (⊙o⊙) | ~\(≥▽≤)/~ | ( *´▽`*)| ♉( ̄▿ ̄)♉ | (╰_╯) | ~(‾▿‾~ ) | (╯‵□′)╯︵┻━┻

