Thông báo !!!


Tình hình là mình sắp đi làm, thời gian edit cũng ít hơn (thực tế là trước khi đi làm mình cũng đã lười rồi) nên tạm thời mình muốn dừng edit mấy bộ. 

1. Bộ Nông gia sinh hoạt: mình sẽ dừng vô thời hạn, lý do là mình đã đọc hết bản cv và thấy nó ko hay như mình đã nghĩ, nội dung khá nhàm, nên mình ko edit nữa.

2. Bộ Tìm về nhân gian giới: Mình vừa phát hiện ra bộ này đang có nhà khác edit, hình như cũng vừa mới làm, hiện tại đang trong độ chăm chỉ dịch và post truyện, hơn nữa nhà các bạn ấy dịch cũng rất hay nên mình tạm dừng edit xem thế nào. Nếu các bạn ý trong thời gian tới dừng hoặc lâu ko post chg mới thì mình sẽ lại tiếp tục edit tiếp các chg tiếp theo của bộ này. Các chương do nhà các bạn ấy dịch mình sẽ dẫn Link sang để mọi người biết và ủng hộ các b ý. (Link mn tìm ở mục luc của bộ này nhá)

— Leo_cool—-

Gửi phản hồi : (¯﹃¯) | (‾-ƪ‾) | (⊙︿⊙) | (>﹏<) | 。゜(`Д´)゜。 | ╥﹏╥ |(▼へ▼メ)| (●´∀`)ノ♡ |(〃・・〃)| ヾ(´・ ・`。)ノ” | 【・ヘ・?】 | \("▔□▔)/ | o(≧∇≦)o| ╮[╯▽╰]╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | Σ( ° △ °|||) | ╮(╯_╰)╭ | (⊙o⊙) | ~\(≥▽≤)/~ | ( *´▽`*)| ♉( ̄▿ ̄)♉ | (╰_╯) | ~(‾▿‾~ ) | (╯‵□′)╯︵┻━┻

